Những mẫu mái xếp được ưa chuộng tại Bình Dương

Những mẫu mái xếp được ưa chuộng tại Bình Dương
Ngày đăng: 29/04/2021 08:05 AM

    Mái xếp di động từ khi ra mắt thị trường cho đến nay vẫn được coi là loại mái che tiện dụng và mang lại nhiều ưu thế sử dụng nhất.

    Trong đó, ở Bình Dương cũng không nằm ngoại lệ. Thế nhưng, không phải ai cũng biết được tất tần tật các loại mái xếp di động đang có mặt tại đây. Vì vậy, bài viết này hãy cùng Bạt xếp Hòa Phát tìm hiểu về chi tiết top mẫu mai xep Bình Dương được ưa chuộng nhất.

    mai xep Binh Duong

    Mái xếp di động lượn sóng

    Đứng đầu về thẩm mỹ trong các dòng mái xếp di động, kiểu lượn sóng hiện nay đang được sử dụng phổ biến nhất. Đặc biệt là tại các dịch vụ kinh doanh hàng quán như quán cà phê, quán ăn hay nhà hàng,...

    Ưu điểm lớn nhất của loại mai xep di động lượn sóng là sở hữu thiết kế đơn giản bằng khung đỡ và tấm bạt che dày, diện tích rộng nhưng độ bền rất cao.

    Hơn nữa, để đáp ứng nhu cầu khách hàng, hiện nay loại mái xếp di động này đã có thêm mẫu trang bị điều khiển từ xa. Như vậy dù là thủ công hay có thêm hệ thống máy hỗ trợ, mái xếp di động lượn sóng cũng đã có đủ các ưu điểm mà khách hàng cần.

    Mái xếp di động lượn sóng Bình Dương

    Mái xếp di động kiểu chữ A

    Không có diện tích rộng như mái xếp lượn sóng nhưng mái xếp di động kiểu chữ A cũng đang ngày càng thông dụng với ưu điểm riêng.

    Điểm nhấn cho loại mái xếp này là có diện tích vừa phải, dễ di dời, phù hợp với các hàng quán quy mô nhỏ và mặt bằng không cố định. Một số điểm cung cấp gần đây cũng đã có mái xếp di động chữ A có bánh xe để phục vụ khách hàng tốt hơn.

    Mái xếp di động kiểu chữ A

    Mái xếp di động quay tay

    Được ưa chuộng bởi tính tiện lợi và mức giá mềm, mái che di động quay tay cũng đang là sự lựa chọn của nhiều hàng quán. Điểm ưu của loại mái che này là thi công nhanh chóng, hỗ trợ quay tay giúp tiết kiệm sức và thời gian khi thao tác kéo ra hay cuốn mái che lại.

    mai hien quay tay Binh Duong

    Mái hiên Di Động Bình Dương

    Mái che di động quay bằng tay tại Bình Dương

    Trên thực tế, tùy vào sở thích, nhu cầu sử dụng và điều kiện tài chính mà bạn nên chọn loại mái xếp di động phù hợp nhất. Dù là 1 trong 4 loại trên đều được cung cấp đầy đủ tại Bạt xếp Mái xếp - Công ty Cơ Khí Hòa Phát.

    Liên hệ 0976 885 054 Để được tư vấn và báo giá chính xác nhất.

    Xem thêm công trình khác đã được thực hiện

    Zalo
    Hotline